HYALURONIC ACID VÀ DNA REPAIR | BƯỚC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ TỪ NEOVA

Nếu như serum HA đã quá quen thuộc trong giới skincare, nay Neova Việt Nam giới thiệu đến bạn một dòng serum HA cải tiến mới từ công nghệ đến hoạt chất. Khi Hyaluronic acid và DNA Repair kết hợp với nhau bạn nghĩ điều gì sẽ  xảy ra. Cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé?

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của Hyaluronic acid và DNA Repair

Hyaluronic acid

Hyaluronic acid vốn là thành phần tự nhiên có sẵn trong cơ thể người. Vì vậy, đây được coi là thành phần an toàn giúp chăm sóc, tái tạo da mà không gây kích ứng da. Nhờ tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, HA mang lại độ ẩm và cân bằng cho da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

Hyaluronic acid – Hoạt chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng và đầy sức sống

Tác dụng của Hyaluronic Acid đối với da:

  • Cung cấp đủ độ ẩm, cho da siêu mềm mại, căng mọng và rạng rỡ.
  • Đảm bảo da ngậm đủ nước, giảm đáng kể các nếp nhăn bất chấp các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Phù hợp với tất loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ nổi mụn, cũng như da nhờn.
  • Hyaluronic acid còn có khả năng chống oxy hóa. Những phân tử này là lá chắn chống lại gốc tự do từ ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác.

DNA Repair

Là cha đẻ của công nghệ DNA Repair hay Enzyme sửa chữa DNA, Neova đã ứng dụng cơ chế sửa chữa DNA đạt giải Nobel Hóa Học 2015 vào các sản phẩm chăm sóc của mình.

Với Neova, hãng tự hào khẳng định cơ chế của mình đã được điều chỉnh thiết kế chính xác để đảm bảo các enzyme đến đích và phát huy tác dụng là xác định vùng thương tổn, loại bỏ và thay thế từ bên trong trước khi chúng biểu hiện ra bên ngoài. Neova ứng dụng 3 loại enzyme tiêu biểu được nghiên cứu lâm sàng đầy đủ với công nghệ bọc liposome độc đáo đảm bảo khả năng thẩm thấu và tác động đúng mục tiêu cần sửa chữa.

  • Mitosomes: được chiết xuất từ mù tạt giúp nhận ra các tổn thương do quá trình oxy hóa và kích hoạt quá trình loại bỏ để bảo vệ trung tâm năng lượng của tế bào. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Mitosomes giúp loại bỏ >90% tổn thương trong 2h.
  • Endosomes: Enzyme giúp tăng cường khả năng sửa chữa và loại bỏ các tổn thương DNA do ánh sáng trong vòng 4-6h.
  • Photolysome: Chiết xuất từ các sinh vật phù du giúp khôi phục các tổn thương DNA và hạn chế chết tế bào. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy photolysomes giảm ngay 45% tổn thương do ánh sáng ngay khi tiếp xúc.
DNA Repair – Công nghệ sửa chữa tổn thương DNA do tia UV

Tác dụng của DNA Repair đối với da:

  • Tăng cường loại bỏ các tổn thương DNA
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hoá da do nắng
  • Phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ ung thư da
  • Giảm tổn thương da sau bỏng nắng

Neova Advanced HA – Nhân đôi quyền năng cấp ẩm & hồi sinh làn da

Trong quá trình phát triển Advanced HA, các nhà khoa học của Neova đã nâng cao khả năng cấp nước và bổ sung thêm các tác động sửa chữa và phục hồi ngay tức thì, được hỗ trợ bởi 3 enzyme sửa chữa DNA. Điều đó đảm bảo rằng 90% tổn thương do oxy hóa còn sót lại có thể được loại bỏ trong vòng 2 giờ.

Serum Advanced HA – Serum phục hồi da & cấp ẩm sâu với 3 enzyme sửa chữa DNA

Đúng với tên gọi của nó,Advanced HA là sự pha trộn cực kỳ hiện đại của:

. Axit Hyaluronic: thuộc loại phân tử nhỏ nhất nên nó phục hồi mức độ hydrat hóa của da ngay lập tức và làm giảm căng thẳng tế bào. Các nghiên cứu báo cáo rằng sự gia tăng hoạt động với HA trọng lượng phân tử thấp về cơ bản là kết quả của sự thẩm thấu hiệu quả hơn của các phân tử HA nhỏ hơn.

“Các dữ liệu này lần đầu tiên cho thấy rằng việc bôi HA trọng lượng phân tử cải thiện chức năng của da, mang lại hiệu quả chống lão hóa và thể hiện rõ ràng công dụng đáng kể trong việc làm giảm độ sâu các nếp nhăn; đồng thời dưỡng ẩm cho da, độ săn chắc và đàn hồi được nâng cao đáng kể sau 8 tuần sử dụng.”

. 3 Enzyme sửa chữa DNA [Photolysomes, Mitosomes, Endosomes] nhận diện dạng tổn thương oxy hóa phổ biến nhất của DNA và loại bỏ 90% trong 2 giờ và đã được chứng minh là làm giảm tới 45% tổn thương DNA do tia UV gây ra sau một lần tiếp xúc.

. Ceramide bảo vệ hàng rào của da bằng cách hình thành một lớp bảo vệ giúp giới hạn hiện tượng mất ẩm và bảo vệ chống lại tổn thương có thể nhìn thấy từ môi trường.

Neova Advanced HA với công thức độc quyền gồm HA trọng lượng phân tử thấp (HA LMW), 3 enzyme sửa chữa DNA và Ceramide. Đây sẽ là thế hệ serum HA tiếp theo hỗ trợ đa chiều cho da: tái tạo, phục hồi và dưỡng ẩm cùng một lúc.

Tìm hiểu thêm về Thương hiệu Dược mỹ phẩm Neova tại đây:

Website: https://neovaskincare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/neovavietnam

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *