TRIAMINO PEPTIDE COPPER® – PHỨC HỢP ĐỘC QUYỀN ĐỘT PHÁ TRONG CẢI THIỆN RỤNG TÓC

Triamino Peptide Copper® là một hỗn hợp peptide được cấp bằng sáng chế của đồng và axit amin, đã được chứng minh là giúp duy trì sức khỏe của tóc và da đầu.

Các vấn đề về tóc luôn là nỗi khổ chung không chỉ của nữ giới mà còn của nam giới. Tóc gãy rụng, khô xơ, tóc yếu là một trong những vấn đề hàng đầu. Đây đều là những dấu hiệu cho biết tóc đang bị tổn thương.

Nếu như trước đây hầu hết các giải pháp dành cho tóc yếu đều chỉ tập trung vào sợi tóc mà bỏ quên hoàn toàn da đầu. Bạn có biết da đầu và sợi tóc có mối liên hệ không thể giải thích được và về cơ bản, mỗi bộ phận phải hoạt động ở mức tối đa để giữ cho bộ phận kia khỏe mạnh.

Trong số những thành phần chăm sóc tóc, Triamino Peptide Copper® là phức hợp độc quyền từ Tricomin® Clinical đang được nhắc đến nhiều và thu hút sự chú ý lớn từ giới chuyên môn bởi khả năng củng cố, nuôi dưỡng  tóc và  da đầu. Hãy cùng Neova Việt Nam tìm hiểu kĩ hơn về khoa học đằng sau Triamino Peptide Copper® trong bài viết dưới đây nhé!

Cấu trúc tóc và nguyên nhân gây rụng tóc

Tóc không chỉ là sợi, nó còn là một chất nền sinh học phức tạp với rất nhiều lớp. Một sợi tóc có 3 lớp chính: Lớp biểu bì, vỏ não và tủy. Tóc có đến 95% là keratin (một loại protein dạng sợi giống như một chuỗi xoắn) và 18 axit amin (các khối cấu tạo của protein). Khi tóc bị hư tổn, các chuỗi polypeptide (chuỗi keratin) tạo nên cấu trúc bên trong của sợi tóc sẽ bị đứt. Những chuỗi này chịu trách nhiệm về độ chắc khỏe và độ đàn hồi của tóc, vì vậy khi chúng yếu đi hoặc mất kết nối, tóc sẽ mất đi khả năng phục hồi hoặc vẻ ngoài của một mái tóc khỏe mạnh. Do đó việc bổ sung protein và axit amin được xem là một cách tối ưu để cải thiện rụng tóc, kích thích mọc tóc và giúp tăng cường sức khỏe, phục hồi vẻ ngoài của tóc.

Cấu trúc sợi tóc & Giải phẫu tóc (Nguồn ảnh: sưu tầm)
Cấu trúc sợi tóc & Giải phẫu tóc (Nguồn ảnh: sưu tầm)

Việc rụng một ít tóc mỗi ngày là một phần của chu kỳ phát triển thông thường của tóc. Hầu hết những người khỏe mạnh đều rụng tới 100 sợi tóc mỗi ngày. Là một phần trong chu kỳ phát triển của tóc, những sợi tóc mới sẽ phát triển và thay thế những sợi tóc bạn rụng. Nhưng bệnh tật, thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, lão hóa và các tình trạng di truyền có thể cản trở chu kỳ phát triển của tóc. Tóc rụng nhiều hơn nhưng không phải lúc nào tóc mới cũng mọc lại.

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc:

  • Do yếu tố di truyền: Yếu tố gen có thể đóng một vai trò quan trọng trong rụng tóc.
  • Do thay đổi hormone: Sự biến động hormone, như trong thai kỳ, sau sinh, hoặc trong quá trình tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ, cũng có thể gây rụng
  • Do yếu tố môi trường và lối sống: Stress, ô nhiễm môi trường, thiếu chất (sắt, zinc, vitamin D, protein, …) thói quen sinh hoạt không lành mạnh có thể góp phần gây rụng tóc.
  • Do bệnh lý và điều trị y học: Một số bệnh lý như bệnh tuyến giáp, tiểu đường, hoặc điều trị hóa trị và xạ trị có thể gây rụng tóc.
  • Do thuốc: Một số loại thuốc, bao gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị huyết áp và các loại thuốc chống ung thư có thể để lại tác dụng phụ, trong đó có rụng tóc.
  • Bệnh lý da đầu: Một số bệnh lý da đầu như nấm, viêm nang tóc, hoặc viêm da đầu có thể gây rụng tóc.

Triamino Copper Complex ® – Nghiên cứu đột phá độc quyền để phục hồi và chăm sóc tóc chắc khỏe

Đồng: Một yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát rụng tóc.

Việc lựa chọn các sản phẩm giàu peptide đồng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục hồi da, tăng kích thước nang lông và kích thích mọc tóc. Ngoài kẽm thì đồng đóng một vai trò quan trọng trong chu kỳ nang tóc. Một nghiên cứu gần đây tiết lộ rằng đồng đóng vai trò quan trọng trong sự biệt hóa và tăng sinh của các tế bào nhú ở da, là những nguyên bào sợi chuyên biệt đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nang lông

Trong pha hoạt động của quá trình phát triển tóc, nhú bì được cung cấp collagen và các protein khác mà hầu như không có trong pha nghỉ. Bằng các peptide đồng, các sản phẩm TRICOMIN CLINICAL nhắm đến việc vận chuyển đồng đến đáy nang tóc, nơi nó có thể tối ưu hóa việc sản xuất protein và các chất khác trong tế bào.

Khoa học đằng sau Triamino Copper Complex ®

Trong các nghiên cứu lâm sàng, Triamino Copper Complex® là một hỗn hợp peptide được cấp bằng sáng chế của đồng và axit amin, đã được chứng minh là giúp duy trì sức khỏe của tóc và da đầu.

Rất lâu trước khi Triamino Copper Complex® được cấp bằng sáng chế và được đưa vào sản phẩm, nó đã giành được sự công nhận khoa học nhờ tư duy đột phá và nhiều ứng dụng. Vào thời điểm đó, không ai tập trung vào da đầu nhưng các nhà khoa học của Neova đã lý giải rằng sức khỏe của da đầu và tóc có mối liên hệ không thể giải thích được và về cơ bản, mỗi bên phải hoạt động ở mức tối đa để giữ cho bên kia chắc khỏe.

Các nhà khoa học tập trung vào những gì cần thiết để xây dựng sức sống cộng sinh. Họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, phát triển nó và thử nghiệm nó nhiều lần. Ý tưởng đột phá là phát triển Tricomin Clinical. Dựa trên nhiều bằng chứng khoa học, sự quan sát của bác sĩ và bệnh nhân, nó đã ra đời như một giải pháp chuyên sâu chăm sóc sức khỏe tóc và da đầu.

Đôi nét về Tricomin® Clinical

TRICOMIN® CLINICAL nhắm mục tiêu sức khỏe da đầu và tóc với Triamino Copper Complex® và khoáng chất thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài và sự khỏe mạnh của tóc.
TRICOMIN® CLINICAL nhắm mục tiêu sức khỏe da đầu và tóc với Triamino Copper Complex® và khoáng chất thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài và sự khỏe mạnh của tóc.

TRICOMIN® CLINICAL, được sản xuất bởi NEOVA, một trong những thương hiệu chăm sóc da lâm sàng hàng đầu, nhắm đến sức khỏe da đầu và tóc.

Áp dụng gần hai thập kỷ nghiên cứu và khoa học được cấp bằng sáng chế, các công thức TRICOMIN® CLINICAL kết hợp những khám phá mới nhất tập trung vào việc tăng cường tuần hoàn vi mô trên da đầu, từ đó cung cấp chất dinh dưỡng và oxy đến các nang trứng bị thu hẹp, hoạt động kém hiệu quả.

KẾT QUẢ: Nhiều nang hơn trong giai đoạn phát triển, mỗi nang tạo ra các sợi dày hơn trong thời gian dài hơn.

Dòng sản phẩm TRICOMIN® CLINICAL nhắm mục tiêu sức khỏe da đầu và tóc với Phức hợp đồng Triamino [Triamino Copper Complex®] và khoáng chất thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài và sự khỏe mạnh của tóc.

Dưới đây là bộ sản phẩm TRICOMIN® CLINICAL được nghiên cứu tỉ mỉ để nâng cao quá trình phục hồi của tóc từ đó cho tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng.

  • Tricomin Densifying Shampoo: Dầu gội làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe với Phức hợp Triamino Copper® được cấp bằng sáng chế của đồng, axit amin và khoáng chất thiết yếu.
  • Tricomin Reinforcing Conditioner: Dầu xả dưỡng ẩm, giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm độc đáo để giúp khôi phục lại sự cân bằng protein và khoáng chất tự nhiên của tóc, xây dựng cấu trúc, độ bóng và chắc khỏe cho tóc mỏng, hư tổn và gặp nhiều thách thức với phức hợp Triamino Copper®.
  • Tricomin Energy Spray – Xịt ngăn ngừa rụng tóc, làm dày & mọc tóc với Phức hợp Triamino Copper®

Kết luận

Có thể thấy Triamino Copper Complex® là thành phần vô cùng tiềm năng trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc và chăm sóc sức khoẻ tóc toàn diện. Cụ thể, Triamino Copper Complex®  cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho nang tóc, giúp duy trì sức khỏe của tế bào tóc và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mọc tóc mới, giảm tình trạng rụng tóc.

Đặc biệt với bộ sản phẩm TRICOMIN® CLINICAL, không chỉ chứa thành phần độc quyền là Triamino Copper Complex®  mà còn được bổ sung nhiều dưỡng chất vượt trội khác (Hydrolyzed Quinoa, Panthenol, Glycerin, Chiết xuất lúa mì, …) giúp cải thiện sức khỏe da đầu, củng cố, nuôi dưỡng nang tóc và thúc đẩy mạnh mẽ quá trình mọc tóc tự nhiên. Bằng cách tập trung vào việc tăng cường vi tuần hoàn da đầu, từ đó cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho các nang tóc bị teo lại, hoạt động kém hiệu quả, mang lại hiệu quả kỳ diệu cho sức khỏe trên tóc yếu và căng thẳng. Đây là một lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm dành cho những ai đang phải đối mặt với vấn đề tóc.

Tìm hiểu thêm thông tin dòng sản phẩm tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *