CẨM NANG LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT NEOVA PHÙ HỢP VỚI DA BẠN

Mỗi người sẽ có cấu trúc da khác nhau nên cách chọn sữa rửa mặt cũng khác nhau.Vậy đâu là sữa rửa mặt “chân ái” cho làn da của bạn? Cùng lắng nghe giải đáp để tìm được item ưng ý cho mình nhé!

Tại sao phải sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da?

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải đối mặt trực tiếp với hàng loạt các tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, tia UV, ô nhiễm môi trường, … Vì thế, nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ sữa rửa mặt lỗ chân lông sẽ bị viêm tắc, từ đó kích thích mụn sinh sôi và phát triển.

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc lựa chọn sản phẩm rửa mặt đúng lại vô cùng quan trọng. Bởi mỗi làn da, mỗi tình trạng làn da của chúng ta đều thay đổi và sẽ gặp những vấn đề khác nhau. Hiểu làn da mình cần gì sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh hiệu quả làm sạch sâu, sữa rửa mặt cần đảm bảo tiêu chí dịu nhẹ cùng độ pH trung tính để không làm mất cân bằng và gây tổn hại đến hàng rào bảo vệ da. Nền da sạch thoáng sẽ là tiền đề để các dưỡng chất thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất.

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da một cách tự nhiên. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài mà nước không thể làm sạch hết bụi mịn nằm sâu bên trong làn da. Nếu chỉ dùng nước để làm sạch da mặt, về lâu dài, các lớp da chết, chất bẩn sẽ tích tụ, làm thay đổi kết cấu da, khiến da thô ráp, không mềm mịn.
Sữa rửa mặt giúp làm sạch da một cách tự nhiên. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài mà nước không thể làm sạch hết bụi mịn nằm sâu bên trong làn da. Nếu chỉ dùng nước để làm sạch da mặt, về lâu dài, các lớp da chết, chất bẩn sẽ tích tụ, làm thay đổi kết cấu da, khiến da thô ráp, không mềm mịn.

Sữa rửa mặt được chia thành 3 loại:

  • Sữa rửa mặt dạng gel: Thường có màu trong và có độ sệt nhất định. Nhiều loại có đặc tính làm sạch sâu và tẩy tế bào chết – phù hợp cho làn da nhờn, dễ bị mụn trứng cá.
  • Sữa rửa mặt dạng kem thường đặc hơn và có thể giữ ẩm, làm sạch mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da – phù hợp với làn da khô hoặc da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt dạng bọt là dung dịch tạo một lớp bọt nhẹ nhàng. Sữa rửa mặt dạng bọt rất dễ sử dụng và loại bỏ dầu thừa hiệu quả như sữa rửa mặt dạng gel – đây là sản phẩm lý tưởng cho da hỗn hợp.

Chọn theo loại da

  • Da thường: Loại da này không bị khô hoặc nhờn quá mức và thường không có lỗ chân lông, mụn trứng cá và nhạy cảm.
  • Da khô: Da được coi là khô khi thiếu nước và dầu tự nhiên. Loại da này có thể có kết cấu thô ráp, các đường nhăn và nếp nhăn lộ rõ, xỉn màu và mất tính đàn hồi, cũng như tăng độ nhạy cảm và cảm giác căng, khó chịu. Nếu bạn có làn da khô, sữa rửa mặt của bạn nên là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ với các thành phần dưỡng ẩm và axit béo ở dạng dầu.
  • Da dầu: Da dầu tiết ra quá nhiều bã nhờn và có khả năng bị lỗ chân lông to, mụn đầu đen, mụn nhọt và bóng nhờn không mong muốn. Nên tránh các loại sữa rửa mặt có chứa dầu hoặc cồn trong thành phần, chúng sẽ chỉ làm tăng thêm nhờn cho da.
  • Da hỗn hợp: Loại da này có vùng khô và vùng nhờn. Da thường bị xỉn màu và sần sùi ở một số điểm và lỗ chân lông to, mụn đầu đen và bóng ở những điểm khác (đặc biệt là quanh mũi, cằm và trán).
  • Da nhạy cảm: Loại da nhạy cảm có xu hướng phản ứng với các yếu tố bên ngoài, bao gồm cả chăm sóc da. Các dấu hiệu của da nhạy cảm có thể bao gồm cảm giác châm chích, nóng rát và mẩn đỏ.

Công nghệ cải tiến trong sữa rửa mặt Neova giúp cải thiện làn da

Các sản phẩm sữa rửa mặt Neova được phát triển với công nghệ và công thức tiên tiến giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thứ nhất: Công thức độc đáo kết hợp các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến: Bis [Tripeptide-1] Đồng Acetate hay còn gọi là Phức hợp Đồng Peptide – cần thiết cho việc sửa chữa và phục hồi mô, các thành phần hoạt tính (Alpha-Beta-Retinol) để đẩy nhanh quá trình thay mới tế bào, giảm viêm, tối ưu quá trình hydrat hóa và loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt mang lại làn da tươi mới, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Thứ hai: Cung cấp các dưỡng chất từ chiết xuất thực vật, axit trái cây cần thiết cho da, chúng có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và dầu thừa tích tụ trong da. Sự kết hợp các thành phần trong sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, tươi sáng đến việc kích thích quá trình tái tạo tế bào, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da mà không gây khô căng hay khó chịu, cho da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Top 4 sản phẩm sữa rửa mặt từ Neova

Neova mang đến cho bạn 4 sản phẩm rửa mặt được thiết kế riêng cho từng tình trạng da khác nhau. Hãy cùng Neova tìm hiểu và lựa chọn “chân ái” thích hợp nhất để đồng hành cùng bạn mỗi ngày nhé!

Top 4 sữa rửa mặt Neova
Top 4 sữa rửa mặt Neova

Herbal Wash – Sữa rửa mặt dạng gel với các chiết xuất từ thực vật

Sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt, không chứa xà phòng với phức hợp các chất chống oxy hóa từ thực vật Cúc La Mã, trà xanh, Allantion, rau má, … giúp:

. Làm sạch nhẹ nhàng

▪ Duy trì sự cân bằng pH của da

▪ Bảo vệ và dưỡng ẩm nhẹ nhàng

▪ Dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả

Phù hợp: da khô, xỉn màu, da nhạy cảm

Radiant Wash – Sữa rửa mặt dạng gel với các axit trái cây

Sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt với hỗn hợp từ axit trái cây và chanh, chiết xuất hoa cúc, Natri lactat, chiết xuất lá Pinus Sylvestris, … giúp:

▪ Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

▪ Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa

▪ Bảo vệ độ ẩm tự nhiên và cân bằng độ pH của da

Phù hợp: cho mọi loại da, lão hóa

Microfoliant Cleanser – Sữa rửa mặt cân bằng độ pH với Alpha-Beta-Retinol

Sữa rửa mặt dạng gel với Axit Salicylic, Retinol và chiết xuất thực vật (đường mía chứa axit alpha-hydroxy tự nhiên, cam, chanh) giúp:

▪ Tẩy tế bào chết

▪ Làm sạch lỗ chân lông

▪ Cân bằng pH và duy trì độ ẩm cho da

▪ Kích hoạt quá trình sừng hóa nhanh hơn, đẩy quá trình tái tạo tế bào

▪ Cho da mịn màng và đều màu hơn

Phù hợp: da mụn, dày sừng, dầu, hỗn hợp

Cu3 Gentle Cleanser – Sữa rửa mặt làm dịu da mẩn đỏ với Phức hợp Đồng Peptide®

Sữa rửa mặt Đồng dạng gel tạo bọt giúp:

▪ Cân bằng da, duy trì độ ẩm da

▪ Làm dịu da

▪ Nhẹ nhàng loại bỏ các chất ô nhiễm trước và sau thủ thuật.

Phù hợp: da nhạy cảm, khô

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là bước quan trọng trong chăm sóc da để sở hữu làn da sáng khỏe. Neova Việt Nam hy vọng với 4 gợi ý sữa rửa mặt chuyên biệt từ Neova ở trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *